Lý do HLV Hoàng Văn Phúc từ chức chỉ sau 1 trận và ảnh hưởng đến CLB Sài Gòn

14/03/2020 21:50 GMT+7

Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn - ông Vũ Tiến Thành và cựu đội trưởng Ngọc Duy đã chia sẻ về việc HLV Hoàng Văn Phúc từ chức và những ảnh hưởng đến đội bóng.

Chỉ sau 1 trận đấu khai màn ở V-League, HLV Hoàng Văn Phúc đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi đột ngột xin từ chức HLV trưởng CLB Sài Gòn. Có nhiều thông tin cho rằng cựu HLV Quảng Nam quyết định rời CLB Sài Gòn vì không được tôn trọng. Theo đó, với sự ra đi của HLV Hoàng Văn Phúc, chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Vũ Tiến Thành đã đảm nhiệm luôn chức vụ HLV trưởng đội bóng. Về chuyên môn, không có nhiều vấn đề để bàn cãi khi ông Vũ Tiến Thành đã có bằng A huấn luyện viên ở Đức do UEFA cấp và cũng từng làm trợ lý cho các đời HLV ngoại ở đội tuyển Việt Nam trước đây. Tuy nhiên, việc thay tướng quá sớm, khi mùa giải mới trải qua 1 vòng thì ít nhiều vẫn có những ảnh hưởng đến CLB.
Ông Thành chia sẻ: "Tôi nghĩ bất cứ một chuyện gì xảy ra thì đều có ảnh hưởng hết. Nhưng mà Sài Gòn FC là đội bóng mà các em đã chơi với nhau 4 năm rồi. Và các em là cầu thủ chuyên nghiệp thì các em phải hiểu rằng trách nhiệm của các em là thi đấu cho Sài Gòn FC. 2 ngày đi theo các em, tập cùng các em thì tôi thấy các em ổn, không có vấn đề gì hết".
Cựu đội trưởng Ngọc Duy cho biết: Cái vấn đề của chú Phúc thì đó là vấn đề cá nhân và bản thân Duy hay các cầu thủ trong đội cũng rất là đáng tiếc. Nhưng đó là vấn đề cá nhân của chú Phúc nên cũng không làm gì được. Về chú Phúc thì chú ấy là 1 HLV giỏi. Điển hình là đã vô địch cùng Quảng Nam. Chú là một người hiền lành, đấy là cảm nhận trong vòng 3 tháng đã làm việc với chú Phúc.
Chiều 15.3, CLB Sài Gòn sẽ đối đầu với SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2020. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả vì lo ngại dịch Covid-19. Trên thế giới, nhiều giải đấu lớn cũng đã được tạm hoãn. Giải hạng Nhất quốc gia Việt Nam cũng vừa được thông báo chưa thể diễn ra. Tuy nhiên, V-League vẫn tiếp tục thi đấu và vẫn chưa có bất cứ thông báo nào của VFF và VPF về việc sẽ hoãn giải bóng đá hàng đầu Việt Nam.
Ông Thành nói thêm: "Về lịch thi đấu, VPF vẫn để cho V-League diễn ra thì bởi vì đây là một cái kế hoạch mà không muốn cho V-League phải ngừng hoặc là sẽ kéo dài sang năm sau và đặc biệt là cái thời gian để cho đội tuyển quốc gia tập trung".
Tiền vệ Ngọc Duy nói: "Theo mình thì cũng phải tùy thuộc vào cái tình hình hiện tại. Nếu mà thực sự cái dịch bệnh mà nó tiếp tục bùng phát và lây lan sang các tỉnh thành nhiều thì khả năng hoãn (V-League) sẽ rất là cao".
Hiện tại, lý do chính xác mà HLV Hoàng Văn Phúc từ chức chỉ sau 1 vòng đấu vẫn chưa được ban lãnh đạo CLB thông báo chính thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.