Lý Hoàng Nam, Daniel Nguyễn tạm hoãn tranh HCV vì bão Kummari

03/12/2019 15:28 GMT+7

Lý Hoàng Nam, Daniel Nguyễn đã phải tạm hoãn thi đấu vào ngày 3.12 vì mưa bão.

Sáng 3.2, bão Kummari bắt đầu đổ bộ vào Philippines. Do mưa liên tục nên nhiều môn thi đấu phải hoãn hoặc bị dời lại. Tay vợt Lý Hoàng Nam được xếp thi đấu đầu tiên và đã phải chờ đợi hơn 4 tiếng đồng hồ.
"Ngày hôm nay đội đã ra từ 7 giờ sáng nhưng đến giờ vẫn chưa thi đấu được. Em được xếp đánh trận một nhưng giờ cứ mưa bão liên tục nên các trận đấu được dời đi. Bây giờ không trước 2 giờ mới đánh", Lý Hoàng Nam chia sẻ. Việc phải chờ đợi chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của các vận động viên. Riêng Hoàng Nam thì các tay vợt còn lại đã về khách sạn để nghỉ ngơi trước. Lý Hoàng Nam cho biết, việc bị ảnh hưởng bởi thời tiết đã là điều bình thường với những người theo đường chuyên nghiệp: "Theo em nghĩ thì vận động viên tenis thì ai cũng phải chịu cảnh này rồi. Vận động viên chuyên nghiệp thì mình sẽ tập làm quen điều này. Vì thời tiết mình đâu có nói trước được. Có khi mưa, mình phải chờ đợi cả ngày ngoài sân đó là chuyện hết sức bình thường. Đây cũng là một điều không ngoại lệ. Như ngày hôm nay, em đã chờ ở ngoài này. Ảnh hưởng thì có ảnh hưởng một chút nhưng không làm cho em và toàn đội bị ảnh hưởng nhiều đến tâm lý".
Lý Hoàng Nam được kỳ vọng sẽ giành huy chương tại SEA Games 30. Lịch thi đấu quần vợt sẽ thay đổi liên tục tùy theo tình hình thời tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.