Lý Hoàng Nam quyết khẳng định mình tại SEA Games 2019

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
24/10/2019 09:34 GMT+7

11 giờ 30 thứ Năm (24.10), Lý Hoàng Nam giao lưu với người hâm mộ quần vợt trên thanhnien.vn; YouTube Thể Thao 360, Fanpage Báo Thanh Niên, chương trình được dẫn dắt bởi BTV Trần Tuấn Anh.

Lý Hoàng Nam là tay vợt số 1 Việt Nam, đồng thời thăng tiến trong làng quần vợt thế giới với ngôi vô địch đôi nam trẻ Wimbledon 2015, vào tốp 400 ATP, đều là thành tích lịch sử của quần vợt Việt Nam. Cuối năm nay, anh đặt mục tiêu giúp quần vợt Việt Nam lần đầu giành HCV SEA Games. Hoàng Nam tham gia livestream, trả lời câu hỏi của độc giả Báo Thanh Niên về kế hoạch lên ngôi vô địch đơn nam tại SEA Games sắp tới.
Hoàng Nam đã thi đấu thành công ở giải đấu quốc tế ITF World Tour M25, trong đó có chiến thắng vang dội trước đối thủ mạnh người Trung Quốc, Yan Bai vốn hơn anh 272 bậc trên bảng xếp hạng.
Tay vợt 22 tuổi cho biết, trận thắng Yan Bai (hạng 224 ATP) tại bán kết chính là trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của anh. Chiến thắng của Nam thật sự là cú sốc lớn của giải khi tay vợt người Trung Quốc không chỉ là hạt giống số 1, từng xếp hạng 109 thế giới, mà còn góp mặt tại vòng loại ở cả 4 giải đấu Grand Slam.

Lý Hoàng Nam quyết tâm làm nên lịch sử tại SEA Games 2019

Khả Hòa

Có chiến thắng chấn động, Hoàng Nam chia sẻ SEA Games là mục tiêu quan trọng nhất trong năm nay của mình: “Hầu như tôi chưa từng chạm trán tay vợt Đông Nam Á nào trong các giải đấu quốc tế mình tham dự. Chính vì vậy tất cả các đối thủ tại SEA Games đều là ẩn số với tôi và tôi sẽ thận trọng trong từng trận đấu. Tôi muốn chinh phục danh hiệu cao nhất tại SEA Games cho quần vợt nước nhà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.