Malaysia phô diễn sức mạnh tấn công trước trận gặp Việt Nam

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
06/10/2019 12:23 GMT+7

Malaysia đè bẹp Sri Lanka bằng chiến thắng với tỷ số bằng một ván tennis, chắc chắn đây là bàn đạp tinh thần cực lớn cho Malaysia hướng đến trận gặp Việt Nam, sau thất bại ở chung kết AFF Cup 2018. Nhưng quan trọng hơn, màn trình diễn hoàn hảo trước Sri Lanka đã giúp ông Cheng Hoe vơi bớt nỗi lo về việc một số trụ cột đang gặp rắc rối chấn thương trước chuyến hành quân đến Hà Nội.

Dù là trận giao hữu nhưng Malaysia một lần nữa cho thấy họ sẽ là đối thủ đáng gờm của Việt Nam và HLV Park hang-seo ở cuộc đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 10.10 thuộc lượt trận thứ ba bảng G.
HLV Cheng Hoe tiếp tục thổi vào lối chơi tấn công của Malaysia ngày càng đầy sức sống và đa dạng với sơ đồ 4-2-3-1, trong đó ông dường như đã tìm được giải pháp trong tình thế thiếu hụt những chân sút thực thụ.
Tiền vệ tấn công Syafiq Ahmad một lần nữa cho thấy bản năng “săn bàn” của mình. Tiền vệ tấn công 24 tuổi của CLB Johor Darul Ta’zim chính là người mở tỷ số cho Malaysia với một siêu phẩm sút xa đẹp mắt (phút thứ 9) và cũng là cầu thủ khép lại chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Sri Lanka với 2 bàn thắng ở phút 76 và 89 để hoàn tất cú hattrick cho riêng mình. Đây sẽ là nhân tố mà hàng thủ Việt Nam phải dè chừng ở trận đấu tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.