Màn trình diễn ấn tượng của Lý Công Hoàng Anh ở U.22 Việt Nam

28/08/2020 07:44 GMT+7

Với những gì đã thể hiện trong đợt tập trung, Lý Công Hoàng Anh đã chứng mình anh xứng đáng được HLV Park Hang-seo gọi lên U.22 Việt Nam.

Lý Công Hoàng Anh là cái tên khá lạ lẫm trong danh sách U.22 Việt Nam trong đợt tập trung tháng 8.2020. Cầu thủ này cũng từng khiến nhiều người bất ngờ vì được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Nhưng những gì Lý Công Hoàng Anh thể hiện trong những ngày tập luyện cùng U.22 Việt Nam, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chứng minh được lí do mình xứng đáng được HLV Park Hang-seo trao cơ hội.
Ở trận đấu tập nội bộ đầu tiên vào chiều 21.8, dù không ghi được bàn thắng nhưng Hoàng Anh nhận được sự khen ngợi của HLV Park Hang-seo. Ở trận đấu tập tiếp theo vào ngày 24.8, anh là người góp công lớn vào chiến thắng 5-1 của đội hình á đỏ với hai bàn thắng.
Không có thể hình tốt, nhưng bù lại Lý Công Hoàng Anh lại sở hữu sức mạnh và tốc độ, anh cũng có khả năng thoát pressing rất tốt. Cầu thủ quê Hòa Bình được nhận xét có lối chơi khá giống Đỗ Hùng Dũng bởi khả năng hỗ trợ tấn công tốt.
Ở mùa giải 2019, Lý Công Hoàng Anh là trụ cột quan trọng giúp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thăng hạng V-League. Ở giải U.21 Quốc gia 2019, anh cũng là một trong những gương mặt chơi nổi bật nhất của U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tại sân chơi V-League 2020, Lý Công Hoàng Anh được HLV Phạm Minh Đức tin tưởng xếp đá chính 9 trận. Không phụ lòng của ông, anh đã thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Tiền vệ này từng khiến cho Xuân Trường, Tuấn Anh "lu mờ" ngay trên sân nhà Pleiku trong trận đấu thuộc vòng 8 V-League 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.