Man United nhất bảng, cộng đồng mạng xôn xao, bóng vàng Văn Quyết cũng lép vế

13/01/2021 18:01 GMT+7

Bóng đá Việt Nam vừa xuất hiện gương mặt giành Quả bóng vàng 2020. Tuy nhiên, có thể nói, Văn Quyết đã kém may mắn khi giành danh hiệu cá nhân cao quý này chỉ vài giờ trước khi Manchester United lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

Thủ quân của CLB Hà Nội không còn là tâm điểm của sự chú ý bởi ánh sáng chói lọi đến từ dư âm chiến thắng của Quỷ đỏ. Sau khi Man United soán ngôi của Liverpool, mạng xã hội ngay lập tức tràn ngập những hành động ăn mừng, "gáy tực to" đến từ những người dành tình yêu cho đội bóng của HLV Solskjaer. Cảm xúc của các fan Quỷ đỏ kiềm nén bấy lâu nay khi bị châm chọc quá nhiều cuối cùng cũng đã được giải tỏa và tận hưởng cảm giác "ra khỏi hang".
Trong trận đấu rạng sáng 13.1, Manchester United đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Burnley trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh. Bàn thắng duy nhất của Pogba đã giúp Quỷ đỏ thành Manchester bước lên đỉnh bảng xếp hạng với 36 điểm, hơn đội nhì bảng Liverpool 3 điểm.
Vượt qua Burnley, Manchester United tiếp tục phô diễn một phong độ sân khách hết sức ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021. Cụ thể, Quỷ đỏ đã bất bại trong 8 trận xa nhà tại giải đấu số 1 nước Anh kể từ đầu mùa (thắng 7, hòa 1). Đến thời điểm này, đội bóng của HLV Solskjaer là CLB duy nhất vẫn bất bại trên sân khách ở Ngoại hạng Anh.
Đến lúc này, Manchester United đang thi đấu rất thăng hoa có chuỗi 11 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, đương kim vô địch Liverpool lại liên tục trượt chân một cách khó hiểu trong những vòng đấu gần đây. Đó chính là nguyên nhân khiến The Kop bị Manchester United vượt mặt trên bảng xếp hạng.
Ngày 23.1, đội bóng của HLV Solskjaer sẽ có thêm cơ hội để khiến cho các fan của mình có thể tự hào hơn nữa. Man United sẽ hành quân đến sân Anfield để đối đầu trực tiếp với đội đang xếp sát phía sau là Liverpool. Đây là trận đấu then chốt, cơ hội lớn để Quỷ đỏ thể hiện đẳng cấp cũng như xây chắc hơn ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.