Mê mẩn ngắm 'nữ thần điền kinh' tại Olympic từng khiến Mats Hummels 'hít khói'

30/07/2021 16:46 GMT+7

Alica Schmidt gây chú ý tại Olympic Tokyo bởi vẻ đẹp tựa "nữ thần" và vóc dáng nóng bỏng.

Alica Schmidt là cái tên được giới truyền thông lẫn người hâm mộ chú ý khi góp mặt tại Olympic Tokyo 2020. Vận động viên sinh năm 1998 sở hữu gương mặt thanh tú và vóc dáng nóng bỏng.
Bên cạnh vẻ đẹp tựa như "nữ thần", Alica Schmidt cũng được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Cô từng cùng tuyển trẻ Đức giành huy chương bạc ở nội dung chạy tiếp sức 4x400m tại giải Điền kinh U.20 châu Âu năm 2017 và nhiều thành tích đáng nể khác tại các giải quốc nội.
Alica Schmidt bất ngờ trở nên nổi tiếng vào năm 2017 khi được tạp chí Busted Coverage ca ngợi là "vận động viên quyến rũ nhất hành tinh". Người đẹp này cũng từng khiến cộng đồng người yêu bóng đá đặc biệt quan tâm khi đảm nhiệm vai trò HLV thể lực cho các ngôi sao của Borussia Dortmund. Alica Schmidt cũng từng tranh tài với Mats Hummels trên đường chạy 400m và khiến trung vệ của đội tuyển Đức phải "hít khói".
Đây là lần đầu tiên Alica Schmidt tham dự một kỳ Olympic. Tại Thế vận hội mùa hè 2020, trong ngày 30.7.2021, người đẹp này sẽ cùng các đồng đội tại tuyển điền kinh Đức bước vào thi đấu tại nội dung chạy tiếp sức 4x400m nữ. Người ta trông chờ bên cạnh màn trình diễn mang tính chuyên môn, Alica Schmidt sẽ xuất hiện thật lung linh ở đường chạy tại sân vận động Olympic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.