Messi bất ngờ chấn thương khiến fan Barcelona bất an khi La Liga sắp trở lại

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
05/06/2020 10:00 GMT+7

Messi bị chấn thương ở bắp chân trong khi Barcelona đang chuẩn bị gặp Real Mallorca vào giữa tháng 6.

Tờ Marca đưa tin, ngôi sao người Argentina – Lionel Messi đã không thể tập trung cùng các đồng đội tại Barcelona hôm 3.6 vì chấn thương bắp chân phải. Thay vào đó, Messi xuất hiện trong phòng gym cùng huấn luyện viên thể lực để tập phục hồi.
Truyền thông Tây Ban Nha không thật sự lạc quan với tình hình của Messi đã chụp MRI để xác định mức độ chấn thương, và kết quả cho thấy là vấn đề khá nghiêm trọng. Tiền đạo Barca có thể sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Real Mallorca vào ngày 14.6, thời điểm La Liga trở lại sau khi bị hoãn vì dịch Covid-19.
Hồi đầu mùa, chấn thương bắp chân phải từng khiến Messi nghỉ 1 tháng rưỡi, vắng mặt trong 4 trận.
Mùa giải 2019-2020, siêu sao người Argentina vẫn là "linh hồn" trong lối chơi của Barca, đồng thời là ngòi nổ nguy hiểm nhất đội. Dù mới chơi 22 trận ở La Liga, Messi đã "bỏ túi" 19 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo thành bàn.
Ngoài Messi, các cầu thủ còn lại của Barcelona vẫn tập bình thường ở khu trung tâm thể thao Tito Vilanova, chuẩn bị cho vòng 28 La Liga giữa tháng 6.2020. Ban tổ chức La Liga đã thống nhất cùng 20 câu lạc bộ về lịch thi đấu vòng 28. Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã xác nhận thông tin này. Tuy nhiên đến nếu tình trạng dịch bệnh lại có chiều hướng bùng phát, La Liga vẫn có thể bị hoãn tiếp tục.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.