Messi khiến chủ tịch Barelona mất chức, vẫn rộng cửa sang Man City vào tháng 1.2021

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
23/11/2020 10:11 GMT+7

Sau “cuộc chiến” với ban lãnh đạo Barcelona mà đỉnh điểm dẫn đến ông Josep Maria Bartomeu từ chức chủ tịch, Messi tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận.

HLV Ronald Koeman của Barcelona cũng phát biểu đầy lạnh nhạt về tương lai của Messi: “Tôi không phải là người phải cố gắng thuyết phục anh ấy ở lại đây. Chúng ta sẽ xem tương lai của anh ấy, nhưng hiện anh ấy vẫn là một cầu thủ của Barcelona. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra với tương lai của Messi”.
Theo AFP, trên thực tế, “tâm hồn” của siêu sao 33 tuổi người Argentina dường như đã không còn ở sân Nou Camp sau kết quả sa sút của Barcelona, gần nhất là việc trắng tay ở La Liga và thua thảm 2-8 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League mùa trước. Sau khi miễn cưỡng ở lại do bị lãnh đạo Barcelona từ chối yêu cầu được ra đi tự do hồi tháng 8, Messi được cho là đã quyết định tương lai của mình ở một nơi khác.
Với thời hạn hợp đồng hiện tại, đội trưởng của Barcelona được phép đàm phán với đội bóng mới vào ngày 1.1.2021. Trong đó, Man City dự kiến sẽ tiếp tục nỗ lực để lôi kéo Messi về tái hợp với HLV cũ Pep Guardiola. Điều này ít nhiều đã được thể hiện qua việc đội chủ sân Etihad vừa gia hạn hợp đồng với HLV người Tây Ban Nha đến năm 2023.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.