Messi mê cô hàng xóm 8 tuổi xinh xắn và cái kết như chuyện cổ tích

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
16/04/2020 15:34 GMT+7

Antonella Roccuzzo gặp Messi, Khi đó chàng 9 tuổi và nàng mới lên 8. Thần tình yêu bắn mũi tên của mình xuyên tim cậu trai bé bỏng. Rồi Messi thi đấu cho Barcelona, ít về Argentina, tượng như xa mặt cách lòng, nhưng rồi sự bền bỉ của Messi đã mang lại thành quả.

Chuyện tình của Messi và người đẹp Antonella khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khi cô nàng chỉ mới 8 tuổi, Messi đã nảy sinh tình cảm. Cả hai dần thân thiết vì họ là những cư dân sống chung trong 1 khu phố tại Rosario, Argentina. Sau đây là những điều ít biết về nàng Antonella.
Antonella Roccuzzo sinh ra ở một gia đình khá giả, bố cô sở hữu một siêu thị. Cô là chị họ của Lucas Scaglia, một đồng đội thuở nhỏ của Messi. Antonella Roccuzzo gặp Messi khi đi xem Lucas Scaglia thi đấu. Khi đó chàng 9 tuổi và nàng mới lên 8. Thần tình yêu bắn mũi tên của mình xuyên tim cậu trai bé bỏng. Một người hàng xóm của gia đình Messi đã nói: “Chúng tôi lúc nào cũng cho rằng Antonella là bạn gái của Messi.” Cả hai còn quá nhỏ, tình cảm chỉ dừng ở mức bạn bè vào lúc đó. Rồi Messi thi đấu cho Barcelona, ít về Argentina, xa mặt cách lòng, nhưng rồi sự bền bỉ của Messi đã mang lại thành quả.
Như đã nói, Messi rất ít khi về Argentina, anh chỉ liên lạc với Antonella qua thư từ và điện thoại. Đến một ngày bạn thân của Antonella qua đời vì tai nạn giao thông, Messi liên tục an ủi và Antonella bắt đầu nảy sinh tình cảm. Đến giáng sinh 2009, hai người chính thức tay trong tay. Năm 2010, Antonella chuyển sang Tây Ban Nha sống cùng bạn trai. Họ dính hôn và lần lượt cho ra đời 3 thiên thần nhỏ. Đến năm 2017 thì chính thức kết hôn. Rất tuyệt vời, thậm chí Antonella còn hi sinh việc học hành để toàn tâm lo cho gia đình nhỏ.
Trước khi sống với Messi tại Barcelona, Antonella theo học đại học Rosario, chuyên ngành dinh dưỡng. Cô cũng học về truyền thông và chuyên sâu tiếng Anh. Năm 2010, Antonella gác hết tất cả để theo Messi.
Antonella yêu thời trang và hay dự các show diễn, ngoài ra thì người ta ít thấy Antonella xuất hiện trước công chúng, xem ra cô là người kín tiếng. Cô yêu thời trang nên hùn hạp với vợ của tiền đạo Suarez và vợ của tiền vệ Fabregas, cùng nhau mở cửa hàng giày tại Barcelona.
Antonella không yêu bóng đá, cô đến sân chỉ vì chồng mình là cầu thủ. Messi từng nói: Ở nhà tôi chẳng khi nào xem bóng đá, Antonella thấy nó thật nhàm chán. Tôi về nhà, khoe là ghi 2-3 bàn thì Antonella cũng chẳng mấy quan tâm.
Sao bóng đá hàng đầu thường phong lưu, đa tình nhưng Antonella rất biết cách giữ ngọn lửa tình yêu luôn cháy trong Messi. Quá khứ tình ái không nhiều sóng gió như Ronaldo, hiện tại số 10 của Barcelona cũng chỉ toàn tâm toàn ý với sự nghiệp và dành phần lớn thời gian còn lại cho gia đình, anh đúng là mẫu đàn ông trong mơ của mọi phụ nữ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.