Messi, Ronaldo tiếc thương, 'Vua bóng đá' Pele mơ lên thiên đàng chơi bóng cùng Maradona

26/11/2020 12:19 GMT+7

Những lời chia buồn tràn ngập mạng xã hội , trong đó, rất nhiều người nổi tiếng cũng thể hiện sự thương cảm với sự ra đi đột ngột của Maradona.

Vào khuya 25.11 theo giờ Việt Nam, cựu danh thủ bóng đá Diego Maradona đã qua đời vì bệnh tim. Sự ra của huyền thoại người bóng đá người Argentina đã khiến cho nhiều người không khỏi tiếc nuối.
Cristiano Ronaldo đã đăng lên tài khoản mạng xã hội dòng trạng thái: "Hôm nay, tôi phải chia tay một người đàn anh và thế giới phải tạm biệt một thiên tài. Ông là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất. Ông ra đi quá sớm, để lại một di sản vô cùng lớn và một khoảng trống không bao giờ có thể lấp đầy. Yên nghỉ nhé, ông sẽ không bao giờ bị lãng quên.
Messi chia sẻ: Một ngày buồn cho tất cả những người Argentina và bóng đá. Ông ấy ra đi nhưng sẽ không rời bỏ chúng ta, vì Maradona mãi trường tồn. Tôi lưu giữ lại tất cả những khoảnh khắc đẹp khi bên cạnh ông ấy và muốn nhân cơ hội này để gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè của Maradona.
Trong khi đó, Pele - người luôn được đem ra so sánh rất nhiều với Maradona về việc ai là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá cũng thể hiện sự thương tiếc. "Vua bóng đá" đã chọn khoảnh khắc ông và Maradona ôm nhau để làm hình đại diện trên các tài khoản mạng xã hội của mình. Pele viết: "Một tin rất buồn. Tôi đã mất một người bạn tuyệt vời và thế giới mất đi một huyền thoại. Còn nhiều điều phải nói nhưng hiện tại, xin Chúa hãy ban sức mạnh cho các thành viên trong gia đình cậu ấy. Một ngày nào đó, tôi hi vọng chúng ta có thể cùng nhau chơi bóng trên thiên đường".
Tổng thống đương nhiệm của Argentina, ông Alberto Fernández cũng tiếc nuối với sự ra đi của Maradona: "Ông đã đưa chúng tôi bước lên đỉnh của thế giới. Ông đã làm cho cả đất nước Argentina vô cùng hạnh phúc. Ông là người vĩ đại nhất. Cảm ơn vì đã tồn tại, Diego. Chúng tôi sẽ luôn luôn nhớ về ông".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.