Mourinho bóc trần sự thật cay đắng của Manchester United lúc này

24/09/2019 08:38 GMT+7

Trong một chương trình bình luận với kênh Skysport, Mourinho đã đưa ra nhận xét rằng Manchester United chỉ nên tập trung vào mục tiêu top 4 để quay trở lại Champions League mùa sau.

"Tôi nghĩ Manchester United sẽ kết thúc mùa giải từ vị trị thứ 4 đến thứ 6. Họ không có khả năng để cạnh tranh cho 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Và sẽ một thành tích tốt nếu họ có thể đứng thứ 4 và quay trở lại Champions League mùa sau", HLV Mourinho chia sẻ.
Kể từ khi Manchester United sa thải Mourinho, đội bóng này không tiến bộ chút nào, thậm chí còn sa sút hơn trước. Sau 2 rưỡi dẫn dắt Manchester United (từ 6.2016 đến 12.2018), Mourinho đã gặt hái khá nhiều thành công khi cùng Quỷ đỏ giành Siêu cúp Anh, vô địch Europa League và Cúp liên đoàn Anh.
Kể từ Solskjaer lên nắm quyền, đội chủ sân Old Trafford cũng chỉ kết thúc mùa giải 2018-2019 ở vị trí thứ 6 và hiện tại cũng đang chìm sâu trên bảng xếp hạng. Sau 6 vòng đấu, Manchester United chỉ thắng 2 trận, hòa 2 trận, có vỏn vẹn 8 điểm và xếp ở vị trí thứ 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.