Nén cơn đau dạ dày, Phạm Thị Huệ lần đầu giành HCV SEA Games nội dung 10.000m

08/12/2019 10:54 GMT+7

Phạm Thị Huệ, Phạm Thị Hồng Lệ đã chia nhau tấm HCV và HCB SEA Games ở nội dung 10.000m nữ.

Phạm Thị Huệ tiếp tục đem về tấm HCV cho điền kinh Việt Nam trong ngày thi đấu 8.12 ở nội dung 10.000m với thành tích 36 phút 23 giây 44. Cũng ở nội dung này, Phạm Thị Hồng Lệ giành được tấm HCB.Trong những vòng cuối cùng, dường như chỉ có Phạm Thị Huệ và Phạm Thị Hồng Lệ cạnh nhau vị trí đầu. Hai đại diện của Việt Nam đã cùng nhau về đích và giành hai tấm huy chương cho điền kinh.
Để có được tấm HCV quý giá này, Phạm Thị Huệ đã phải nén cơn đau dạ dày: "Ăn cơm ở đây thật sự không hợp và em đã bị đau dạ dày và em phải xin thuốc trên ban y tế để uống mấy ngày hôm nay. Thật sự thì may mắn, ngày hôm nay 5 vòng cuối thì em đau, lúc đấy thì em vẫn chịu được và cố gắng mọi nỗ lực để chạy về đích". Đặc biệt, cô xúc động khi nhắc đến những người luôn cùng cô vượt qua những khó khăn: "Em muốn gửi lời cảm ơn đến ban huấn luyện, thầy cô, các bác sĩ y tế và anh chị em đã đồng hành cùng em rất nhiều trong chặng đường vừa qua. Và em rất cảm ơn HLV Trần Văn Sỹ rất nhiều, em có được ngày hôm nay thì em cũng cảm ơn thầy. Và thật sự em muốn gửi lời đến bố mẹ, con yêu bố mẹ nhiều lắm".
Phạm Thị Huệ từng 2 lần giành HCB nội dung 10.000m tại SEA Games (2015,2017). Đặc biệt, Huệ gây ấn tượng với hình ảnh băng băng về đích bằng đôi chân trần và được gọi giới truyền thông gọi là "á quân chân trần". SEA Games 30, Phạm Thị Huệ đã đổi màu huy chương thành công và mang về cho điền kinh Việt Nam tấm HCV quý giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.