Ngạc nhiên khi HLV Liverpool đã nói thế này về đối thủ Tottenham

26/10/2019 17:41 GMT+7

Dù Tottenham đang thi đấu trồi sụt nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất tôn trọng đối thủ.

Khuya 27.10, Liverpool sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh. Kể từ đầu mùa giải 2019-2020, đội bóng của HLV Pochettino đang thi đấu thiếu ổn định khi chỉ có 3 chiến thắng. Tuy nhiên, trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất tôn trọng đối thủ.
HLV Klopp chia sẻ: "Bóng đá là như vậy. Thỉnh thoảng mọi thứ sẽ không đi đúng quỹ đạo. Tuy nhiên, Tottenham cũng đã có những trận đấu rất hay gần đây. Các cầu thủ như Harry Kane, Son Heung-min, Alli và Eriksen, họ sẽ không quên cách tạo ra những khoảng khắc tuyệt vời. Năng lực của Tottenham khác nhiều so với số điểm họ đang có. Tottenham vẫn là một trong những đội bóng hàng đầu ở Ngoại hạng Anh, và họ sẽ tiếp tục duy trì đẳng cấp ấy trong cả mùa giải".
Lần gần nhất Liverpool và Tottenham chạm trán là ở trận chung kết UEFA Champions League mùa 2018-2019. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-0 và bước lên đỉnh châu Âu. Liverpool hiện đang thăng hoa ở đầu bảng xếp hạng, trong khi đó, Tottenham rơi khỏi top 6 và chỉ xếp ở vị trí thứ 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.