Ngắm vẻ 'bốc lửa' của cô giáo cấp 3 thắng 5/5 trận quyền anh đã đấu

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
16/03/2021 15:00 GMT+7

Mỹ nữ quyền anh người Úc Ebanie Bridges đã kỷ niệm sự trở lại võ đài sau hơn một năm vắng bóng bằng chiến thắng thuyết phục trước Carol Earl tại Sydney vào tối thứ Sáu (12.3). Cô đã giành được chiến thắng để kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 5, trong đó có hai trận thắng bằng knock-out.

Ebanie Bridges có xuất phát điểm là một giáo viên toán cấp ba ở Úc trước khi bắt đầu chuyển sang thi đấu quyền anh chuyên nghiệp vào năm 2019. Tay đấm có biệt danh “Quả bom tóc vàng” bắt đầu sự nghiệp bằng trận thắng trước đối thủ 33 tuổi, Mahiecka Pareno. Trong trận gặp Pareno, Bridges bị vỡ mắt cá chân nhưng vẫn tiếp tục và đánh bại đối thủ.
Để đến với quyền anh chuyên nghiệp, Bridges đã có 7 năm tập luyện thể hình. Trước khi chạm trán Carol Earl, cô gái người Úc đã trải qua 4 trận đấu chuyên nghiệp và thắng cả 4, với trận thắng gần nhất trước Crystal Hoy vào đầu tháng 2 tại Mỹ. Hai chiến thắng khác của cô là trước Laura Woods và Kanittha Ninthim.
Võ sĩ quyền anh Bridges gặp nhiều khó khăn khi kế hoạch thi đấu bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục tập luyện và chắc chắn sẽ tranh tài để nâng cao thành tích trong tương lai.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.