Người yêu xuất hiện, Quang Hải đổ máu vì va chạm với Tiến Linh

24/06/2020 22:03 GMT+7

Sau những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm, Quang Hải vẫn có màn thể hiện nhận được lời khen từ HLV Chu Đình Nghiêm.

Chiều 24.6, CLB Hà Nội có trận đấu gặp CLB Becamex Bình Dương. Mọi sự chú ý đều dồn về Quang Hải, khi mà cầu thủ này mới dính phải những ồn ào xoay quanh chuyện yêu đương.
Tiền vệ của CLB Hà Nội được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên trong đội hình ra sân chính thức. Tuy vậy, suốt hiệp thi đấu đầu tiên, Quang Hải chưa có tình huống nào gây nguy hiểm cho khung thành đội bạn. Điểm đáng nhớ ở hiệp 1 là pha va chạm với Tiến Linh (CLB Becamex Bình Dương) khiến Quang Hải bị chảy máu đầu, phải nhờ đến sự trợ giúp của y tế.
Hiệp thi đấu thứ 2, Quang Hải thi đấu xông xáo, năng nổ hơn. Ở phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ này suýt chút đã có bàn thắng.
Trên khán đài, HLV Park Hang-seo đã xuất hiện để theo dõi trận đấu. Người yêu của Quang Hải, Huỳnh Anh cũng có mặt để cổ vũ cho cầu thủ này.
Trước đó, facebook của Quang Hải bị tấn công, để lộ nhiều tin nhắn liên quan đến đời tư. Ngôi sao của đội tuyển Việt Nam đã vấp phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Tuy nhiên, Quang Hải khá thoải mái. Sau trận đấu, anh đã gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên đã có mặt trên sân Bình Dương cổ vũ mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.