Nguyên văn lời HLV Lê Huỳnh Đức ngụ ý 'trọng tài có vấn đề'

30/06/2020 14:25 GMT+7

Sau trận hòa 2-2 với CLB TP.HCM ở vòng 7 V-League, HLV Lê Huỳnh Đức đã có nhiều lời phàn nàn về công tác trọng tài.

Sau khi cùng SHB Đà Nẵng hòa CLB TP.HCM 2-2 trên sân Thống Nhất ở vòng 7 V-League 2020, HLV Lê Huỳnh Đức đã cho rằng trọng tài gây bất lợi cho SHB Đà Nẵng trong những phút cuối trận. Ở trận này, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức ghi bàn trước do công của Văn Long.
Những phút cuối hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức và các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã nhiều lần phản ứng với quyết định của trọng tài. Điều này khiến ông Đức và ban huấn luyện bị nhắc nhở. Cựu cầu thủ của đội tuyển Việt Nam nhìn nhận trọng tài đã thổi bất lợi cho CLB SHB Đà Nẵng.
HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: "Anh hỏi thì tôi cũng trả lời. Chắc mấy anh cũng biết, anh đặt câu hỏi nghĩa là anh đã thấy vấn đề, anh mới hỏi tôi. Anh hỏi thì tôi cũng trả lời. Ở những phút chót, trọng tài đã đưa những tình huống bất lợi cho chúng tôi. Chẳng hạn như tình huống phá bẫy việt vị của Nhật, trái banh đó không có việt vị là 1, những tình huống bóng phạt góc, phạt ở ngoài, những tình huống đó gây bất lợi cho chúng tôi ở phút chót.
Khi phút chót đối phương dồn lên tấn công thì người ta rất hưng phấn, dễ gây áp lực cho đội chúng tôi gặp rối loạn. Mà tôi nghĩ điều đó chắc anh coi anh cũng thấy rồi. Chứng tỏ cầu thủ tôi rối loạn thiệt và đề thua bàn 1-1. Và sau đó thua nhanh quá, bàn thắng thứ hai nữa, thì cũng may là chúng tôi kịp trở lại. Các anh xem mà các anh hỏi tôi thì tôi nghĩ cũng là có vấn đề. Không phải là vấn đề mà là ở đây trọng tài có những tình huống không đúng.
Thật ra thì tôi không dám nói họ kém hay làm cái gì. Rõ ràng những tình huống đó trên sân gây bất lợi. Gần như phút chót tạo cơ hội cho đội đang thua, thì tôi nghĩ là các cầu thủ của tôi rất bức xúc. Anh thấy họ phản ứng rất nhiều. Như tôi cũng phản ứng với trọng tài. Tôi cũng không muốn về trọng tài, anh hỏi thì tôi cũng nói vậy thôi".
Trên sân Thống Nhất, Đà Nẵng cầm hòa chủ nhà TP.HCM với tỷ số 2-2. Kết quả này giúp đội bóng của Lê Huỳnh Đức nâng chuỗi trận bất bại liên tiếp lên con số 4. Việc giành được 1 điểm trước TP.HCM cũng được xem là kết quả chấp nhận được, vì CLB TP.HCM đang có phong độ rất tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.