Nha Trang Dolphins - ẩn số thú vị tại Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2020

22/05/2020 13:45 GMT+7

Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) sẽ đón thêm thành viên thứ 7 là Nha Trang Dolphins. Trước mùa giải mới, đội bóng đến từ Nam Trung Bộ đã có sự chuẩn bị rất chu đáo và được đánh giá là một ẩn số tại VBA 2020 mùa giải năm nay.

Sau một thời gian tạm hoãn do dịch covid-19, VBA 2020 sẽ chính thức trở lại với người hâm mộ trái bóng cam. Ở mùa giải năm nay, VBA sẽ chào đón 1 đội bóng mới là Nha Trang Dolphins.
"Ở mùa giải mới, đội bóng Nha Trang Dolphins là em út. Hiện tại, đội bóng đang có nhiều điều cần phải giải quyết từ cầu thủ đến đội ngũ ban huấn luyện, sân bãi tập luyện... Sau dịch covid-19, tất cả mọi thứ đang rất khó khăn. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để kịp cho những trận đấu preseason và regular season." -ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ sở hữu CLB Nha Trang Dolphins cho biết.
Sau khi thành lập, đội bóng đến từ phố biển Nha Trang đã chiêu mộ rất nhiều tân binh chất lượng như cầu thủ Việt kiều Trần Đăng Khoa và 5 nội binh Bạch Công Trung, Nguyễn Xuân Quốc, Phạm Thanh Tùng, Hồng Gia Lân và Huỳnh Vĩnh Quang. Trong buổi VBA Draft trước mùa giải, bất ngờ cũng xảy ra khi Nha Trang Dolphins pick được Nguyễn Hoàng Tú. Với những bổ sung chất lượng, đội bóng đến từ Nam Trung Bộ được dự đoán sẽ gây nhiều bất ngờ ở mùa giải năm nay.
“Thật sự tôi rất là bất ngờ vì những lưa chọn của tôi cho đội bóng Nha Trang Dolphins tại VBA Draft 2020. Ở lượt 2, tôi không nghĩ tôi sẽ pick được Nguyễn Hoàng Tú. Tôi nghĩ anh ấy sẽ được các đội khác pick ở lượt đầu tiên. Đó là điều tôi cảm thấy rất vui vì Nha Trang Dolphins đã có thêm một cầu thủ rất chất lượng cho mùa giải năm nay là Nguyễn Hoàng Tú.” - ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ sở hữu CLB Nha Trang Dolphins chia sẻ.
“Mình không nghĩ Nha Trang Dolphins là 1 đối thủ dễ dàng vì họ có những vận động viên thi đấu nhiều năm VBA như Trần Đăng Khoa, Hồng Gia Lân và vận động viên trẻ Huỳnh Vĩnh Quang. Mình nghĩ Nha Trang Dolphins sẽ gây nhiều bất ngờ ở mùa giải năm nay.” ông Hoàng Thế Vinh - Trợ lý HLV CLB Hanoi Buffaloes đưa ra nhận định về đối thủ. 
Đến với VBA mùa giải đầu tiên, Nha Trang Dolphins lựa chọn cá heo là linh vật của đội bóng. Họ sẽ lấy Nhà thi đấu đa năng chất lượng cao nằm trong khuôn viên trường Đại học Nha Trang làm sân nhà. Theo dự kiến, Nha Trang Dolphins cùng với 6 đội bóng khác là Saigon Heat, Hochiminh City Wings, Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors, Cantho Catfish và Danang Dragons sẽ bước vào tranh tài tại VBA 2020 vào đầu tháng 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.