Nhà vô địch World Cup của Juventus mắc Covid-19, chưa cần đi bệnh viện

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
18/03/2020 14:42 GMT+7

"Matuidi đã trải qua các xét nghiệm y tế và cho kết quả dương tính với Covid-19”, Juventus cho biết trong một tuyên bố hôm 17.3. Nhà vô địch Serie A nói thêm rằng tiền vệ 32 tuổi người Pháp không có triệu chứng và hiện đang "ở nhà cách ly tự nguyện".

Trước đó, đồng đội của Matuidi, tiền vệ Daniele Rugani là cầu thủ bóng đá đầu tiên ở giải hàng đầu hàng Ý chẩn đoán nhiễm Covid-19 vào tuần trước, dẫn đến toàn bộ thành viên của Juventus buộc phải kiểm dịch. Siêu sao Cristiano Ronaldo đã trở về quê nhà ở Bồ Đào Nha và tự cách ly để theo dõi.
Theo thống kê, Serie A đến nay có tổng số 13 cầu thủ xét nghiệm mắc bệnh, trong đó 7 người từ Sampdoria và 3 cầu thủ tại Fiorentina.
Tiền vệ người Ý Zaccagni, 24 tuổi, đã tự cô lập như một biện pháp phòng ngừa sau khi Verona gặp Sampdoria vào ngày 8.3. "Zaccagni đang có tình trạng ổn, trong những ngày gần đây, anh ấy chỉ bị sốt vài lần. Toàn thành viên đội sẽ kéo dài sự cách ly tự nguyện của họ ở nhà cho đến ngày 25.3 để tiếp tục được theo dõi”, CLB Verona - đội đang đứng hạng 8 Serie A, nói.
Trước đó, Matuidi (Juventus) đã kêu gọi người hâm mộ hãy tự chăm sóc bản thân trong một đoạn đăng trên tài khoản Instagram vào cuối tuần trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.