Nhận định bóng đá: Juventus - Cagliari, tại sao Ronaldo vẫn muốn đá trận thủ tục?

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
29/07/2020 13:20 GMT+7

Vòng 37 Serie A, Juve làm khách trên sân Cagliari, lúc 2h45 ngày 30.7 (giờ Việt Nam). Những trụ cột như Dybala, Matuidi, Pjanic…có thể được cho nghỉ ngơi tuy nhiên ngôi sao số 1 của đội là Ronaldo vẫn sẽ ra sân.

Juventus đã chính thức vô địch Serie A, lần thứ 9 liên tục đoạt danh hiệu Scudetto. Đội bóng áo sọc trắng đen có quyền cất trụ cột cho đấu trường Champions League, với lịch thi đấu dự kiến ngày 8.8 gặp Lyon.
Trước mắt, ở vòng 37 Serie A, Juve làm khách trên sân Cagliari, lúc 2h45 ngày 30.7 (giờ Việt Nam). Những trụ cột như Dybala, Matuidi, Pjanic…có thể được cho nghỉ ngơi tuy nhiên ngôi sao số 1 của đội là Ronaldo vẫn sẽ ra sân.
HLV Sarri khó có thể ngăn Cristiano Ronaldo thực hiện mục tiêu giành danh hiệu cá nhân, CR7 còn một cuộc đua không kém phần căng thẳng với Ciro Immobile của Lazio, đó là danh hiệu Vua phá lưới.
Nhờ cú hat-trick ở vòng đấu trước, Immobile đã bứt lên với 34 bàn thắng, hơn 3 bàn so với Cristiano Ronaldo. Ở 2 vòng đấu còn lại, CR7 cần phải nỗ lực rất lớn để san lấp khoảng cách này, sau đó mới tính đến chuyện vượt lên trên đối thủ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha rất hy vọng cái duyên ghi bàn vào lưới Cagliari sẽ tái hiện. Ở trận lượt đi mùa này, Ronaldo từng lập cú hat-trick vào lưới Cagliari giúp Juventus giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Đây cũng là cú hat-trick duy nhất của CR7 ở Serie A tính tới thời điểm này.
Sự hấp dẫn lớn nhất của cặp đấu Cagliari – Juventus chính là là khát khao ghi bàn của Ronaldo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.