Nhận 'tin dữ' khi đang thăng hoa, Đặng Văn Lâm sẽ rời Muangthong United để đến CLB mới?

23/09/2020 11:34 GMT+7

Tuy nhiên, đúng vào thời điểm Đặng Văn Lâm đang thi đấu thăng hoa tại Muangthong United thì anh phải phải đón tin không mấy tích cực.

Ở Muangthong United, Đặng Văn Lâm đang chiếm được niềm tin lớn từ ban huấn luyện của CLB, đặc biệt là từ HLV trưởng Alexander Gama. Trong cả 2 trận đấu gần nhất sau khi Thai League trở lại, thủ thành của đội tuyển Việt Nam đều được ra sân trong đội hình chính thức. Thủ môn Việt kiều đã chơi rất hay trong cả 2 trận đấu này và nhận được nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, anh cũng đã được góp mặt trong đội hình tiêu biểu Thai League.
Có nhiều thông tin cho rằng HLV Alexander Gama sắp chia tay Muangthong United để dẫn dắt một CLB khác ở Thai League là Thai Port. Cụ thể, Thai Port đang nỗ lực cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và cải tổ lực lượng một cách mạnh mẽ. Việc thuyết phục HLV Gama về dẫn dắt được xem là nước đi đầu tiên của CLB này trước khi thực hiện những thay đổi tiếp theo trong đội hình.

Bên cạnh đó, HLV Gama cũng được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với ban lãnh đạo Muangthong United. HLV người Brazil đã không hài lòng về chất lượng đội hình khi Muangthong liên tục bán đi những cầu thủ trụ cột, đặc biệt là ở hàng tấn công. Hàng công Muangthong chơi không sắc bén chính là lý do khiến đội bóng này thi đấu bết bát và luôn chật vật ở nửa sau bảng xếp hạng.

Về phía Muangthong United, đội bóng này sẵn sàng bán đi những cầu thủ giỏi để đầu tư cho đào tạo trẻ và đặc biệt là trang trải khó khăn về mặt tài chính. Chính vì vậy, khả năng HLV Gama rời đội bóng này là rất cao. Ngay cả Đặng Văn Lâm cũng là cầu thủ từng nằm trong danh sách chuyển nhượng của Muangthong United nếu có bất cứ CLB nào đưa ra mức giá hợp lý.

Nếu HLV Gama ra đi, điều này sẽ gây ra không ít xáo trộn cho CLB Muangthong United và cũng ảnh hưởng đến cá nhân Đặng Văn Lâm. Thủ thành của đội tuyển Việt Nam đang nhận được sự tin tưởng lớn từ vị HLV người Brazil. Chính vì vậy, việc HLV Gama rời Muangthong sẽ ít nhiều sẽ tác động tiêu cực đến tâm lý của Văn Lâm và khả năng phát triển của anh. Không ai có thể nói trước điều gì với vị trí của Văn Lâm khi có một HLV mới đến dẫn dắt Muangthong United. Trong bối cảnh Muangthong gặp nhiều xáo trộn cũng như thi đấu không tốt ở Thai League, rất có thể Đặng Văn Lâm sẽ cân nhắc phương án tìm một CLB mới khi hợp đồng của anh với Muangthong United sẽ đáo hạn vào tháng 11.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.