Những 'bại tướng' người Úc của Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường

06/09/2021 07:04 GMT+7

Có 3 cái tên trong danh sách đội tuyển Úc đối đầu với tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á từng bị lứa Quang Hải , Tuấn Anh đánh bại.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển Úc trên sân Mỹ Đình vào 19 giờ ngày 7.9 trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong đội hình của đội tuyển Úc, có một số cầu thủ từng đối đầu với với lứa cầu thủ Quang Hải, Công Phượng.
Awer Mabil đang là ngôi sao của tuyển Úc khi góp công lớn vào chiến thắng trước Trung Quốc tại trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại thứ 3. 7 năm trước, cầu thủ sinh năm 1995 cùng U.19 Úc từng phải nhận thất bại trước U.19 Việt Nam trong một giải giao hữu được tổ chức tại Mỹ Đình. Tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận đấu trên là Công Phượng.
Thủ môn Paul Izzo và tiền vệ Ajdin Hrustic cũng là "bại tướng" của nhiều tuyển thủ Việt Nam hiện tại ở giải U.23 châu Á 2018. Tại giải đấu đó, đội bóng của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng 1-0 nhờ pha dứt điểm của Quang Hải.
Dù từng bại trận trước các tuyển thủ Việt Nam nhưng chắc chắn ở thời điểm hiện tại, cả ba cầu thủ trên đều có sự tiến bộ đáng kể.
Với những điểm sáng trong quá khứ của những Quang Hải, Xuân Trường, Tuấn Anh, người hâm mộ Việt Nam có quyền kỳ vọng vào một kết quả thuận lợi trong trận tiếp đón đội tuyển Úc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.