Nóng: Ronaldo không nhiễm Covid-19 và cận cảnh 'khu cách ly' sang chảnh của CR7

13/03/2020 19:30 GMT+7

Một quan chức của Madeira đã khẳng định rằng Ronaldo và gia đình cầu thủ này không dương tính với virus corona .

Mới đây, một quan chức của thành phố Madeira (quê nhà Ronaldo) đã khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha không hề bị nhiễm Covid-19. Ông Miguel Albuquerque  cho biết:"Thông tin này cần được bảo mật và không thể tiết lộ. Nhưng tôi có thể xác nhận rằng Ronaldo và gia đình anh ấy không nhiễm virus corona".
Như vậy, những người yêu mến Ronaldo cũng có thể thở phào nhẹ nhõm sau nhiều đồn đoán về khả năng tiền đạo này bị lây nhiễm Covid-19.
Trước đó, với việc hậu vệ Daniele Rugani nhiễm Covid-19, Ronaldo cũng nằm trong nhóm có nguy cơ cao bị lây nhiễm bệnh vì anh có tiếp xúc với Rugani trong phòng thay đồ sau trận derby nước Ý (gặp Inter Milan hôm 9.3). Tuy nhiên, Ronaldo đã về quê nhà Madeira để thăm mẹ ngay sau đó.
Hiện tại, Ronaldo cùng gia đình vẫn đang tự cách ly tại nhà riêng ở quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha). Nơi siêu sao người Bồ Đào Nha cách ly là căn biệt thự 7 tầng và đó giống như một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với hồ bơi trên tầng thượng để người sử dụng có thể ngắm nhìn Đại Tây Dương.
Về phía tiền đạo của Juventus, anh vẫn giữ im lặng và còn né tránh truyền thông. Hiện tại, ban lãnh đạo Juventus đã đóng cửa hoàn toàn sân tập để làm các biện pháp cách ly với tất cả các thành viên đội bóng. Liên đoàn bóng đá Ý cũng đã quyết định tạm hoãn Serie A đến hết ngày 3.4 và UEFA Champions League cũng phải dừng. Như vậy, Ronaldo sẽ còn thời gian dài để bên cạnh gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.