Pha giằng co kịch tịch mang HCV SEA Games 30 cho bóng bàn Việt Nam

07/12/2019 15:42 GMT+7

Chiều 7.12, bộ đôi Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Anh Tú đã xuất sắc giành tấm HCV quý giá SEA Games 30 môn bóng bàn nội dung đôi nam sau 4 set đấu kịch tính.

Chiều 7.12, bộ đôi Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Anh Tú đã xuất sắc giành tấm HCV SEA Games 30 quý giá môn bóng bàn nội dung đôi nam. 2 VĐV Việt Nam đã vượt qua cặp VĐV rất mạnh người Singapore sau 4 set đấu kịch tính.

Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Anh Tú gặp 2 VĐV rất mạnh của Singapore

Ở ván đấu đầu tiên, Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Anh Tú giành chiến thắng cách biệt với tỉ số 11-2. Ván đấu thứ hai có đôi chút khó khăn hơn với cặp VĐV người Việt Nam nhưng cả 2 vẫn xuất sắc chiến thắng với tỉ số sít sao là 12-10. Sang ván thứ ba, 2 VĐV Singapore thi đấu đầy quyết tâm và giành chiến thắng với tỉ số 12-10.. Ở ván thứ tư, Anh Tú và Tuấn Anh chủ động tấn công từ đầu và giành luôn chiến thắng cách biệt 11-4 để giành HCV đầy ngoạn mục.

Niềm vui của các VĐV và ban huấn luyện

Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Anh Tú cũng có mặt trong kỳ tích bóng bàn SEA Games 29 của Việt Nam

Bóng bàn Singapore được xem là thế lực lớn mạnh nhất tại đấu trường Đông Nam Á với những rất nhiều VĐV Trung Quốc nhập tịch. 2 năm trước tại SEA Games 29 ở Malaysia, bóng bàn Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi lần đầu tiên đánh bại Singapore để giành tấm HCV nội dung đồng đội nam (5x5). Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Anh Tú cũng là 2 VĐV có mặt trong kỳ tích đó.
SEA Games 30 này, nội dung đồng đội nam (5x5) không được nước chủ nhà đưa vào danh sách thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.