Phan Văn Đức bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong ngày ông Park dự khán

08/03/2020 22:51 GMT+7

Tiền vệ Phan Văn Đức đã trở lại sân cỏ sau một thời gian dài chấn thương.

Sau thời gian dài dính chấn thương, Phan Văn Đức đã kịp trở lại trong trận khai màn V-League với CLB Sài Gòn vào tối 8.3. Tiền vệ số 20 đã được HLV Ngô Quang Trường tung vào sân ở đầu hiệp 2.
Trong 45 phút trên sân, người hùng của U.23 Việt Nam tại VCK U.23 châu Á 2018 đã thi đấu rất tốt. Cụ thể là tình huống phút 64, Phan Văn Đức đã có pha thoát xuống rất nhanh và dứt điểm hiểm hóc. Tuy nhiên cú sút của anh đã không thể đánh bại được thủ thành Tống Đức An.
Chứng kiến pha bỏ lỡ ngon ăn của Phan Văn Đức, HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài cũng tỏ ra rất tiếc nuối. Sau tình huống này, cả 2 đội cũng đã có rất nhiều pha bóng đáng chú ý. Nhưng rất tiếc đã không có bàn thắng nào được ghi. Với kết quả hòa 0-0, Sài Gòn và Sông Lam Nghệ An chia điểm trong trận đầu ra quân mùa giải mới.
Màn trình diễn của Phan Văn Đức không quá xuất sắc nhưng có thể cũng làm hài lòng HLV Park Hang-seo. Khi đội tuyển Việt Nam có hàng loạt các ca chấn thương, sự trở lại của Phan Văn Đức là điều cần thiết trong thời điểm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.