Phan Văn Đức ghi bàn giúp SLNA bay cao trên bảng xếp hạng V-League

14/03/2020 21:51 GMT+7

Tối 14.3, Sông Lam Nghệ An giành chiến thắng 1-0 trước Bình Dương tại vòng 2 V-League. Ngôi sao tỏa sáng giúp đội bóng của HLV Ngô Quang Trường có được 3 điểm chính là Phan Văn Đức.

Tối 14.3, Sông Lam Nghệ An có cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân Vinh. Trận đấu này, HLV Ngô Quang Trường không để Phan Văn Đức trên băng ghế dự bị như trận mở màn gặp Sài Gòn FC mà thay vào đó là điền tên anh trong đội hình xuất phát.
Sự xuất hiện của tiền vệ số 20 đã giúp những pha tấn công của đội bóng xứ Nghệ trở nên sắc nét. Một trong số đó chính là tình huống ghi bàn mở tỷ số ở phút 48. Phan Văn Đức sau một thời gian dài vật lộn với chấn thương đã có pha bật cao đánh đầu tung lưới Bình Dương. Sau khi lập công, Văn Đức đã tặng món quà này đến bã xã Nhật Linh, người sắp sinh cho anh đứa con đầu lòng.
Sau khi khai thông bế tắc, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường thi đấu rất hưng phấn và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn trước khung thành thủ môn Đức Cường. Thế nhưng, lần lượt Quang Tình và Samuel đều không thể điền tên mình trên bảng tỷ số và 1-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Với chiến thắng này, Sông Lam Nghệ An đã tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Ngô Quang Trường có cùng 4 điểm với đội đầu bảng Hải Phòng nhưng thua về chỉ số phụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.