Phóng viên Thái so sánh Quang Hải và Songkrasin, HLV Park nói Nhật sao bằng Tây Ban Nha

18/11/2019 21:27 GMT+7

Khi nhận được câu hỏi về Quang Hải từ một phóng viên Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã đáp trả cực gắt.

Tại buổi họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan, khi nhận được câu hỏi từ phóng viên Thái Lan: "Ông có thấy Quang Hải sẽ tiến bộ nhiều hơn mùa tới nếu sang Nhật Bản chơi bóng?", HLV Park Hang-seo đã có màn đáp trả rất thẳng thắn:
“Tôi nghĩ nếu anh Chanathip Songkrasin đá được ở Nhật Bản thì chẳng có lý do gì Quang Hải không thi đấu ở Nhật được. Còn việc Quang Hải thi đấu ở Nhật Bản hay không là quyết định của CLB Hà Nội. Còn tôi xin khẳng định về thực lực của Quang Hải chẳng kém gì Songkrasin cả. Tôi xin hỏi lại là các anh thấy một người như Quang Hải liệu có xứng đáng không? Cũng xin nói thêm, Quang Hải đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nền bóng đá mạnh hơn Nhật Bản nhiều là Tây Ban Nha”.
Quang Hải đang là gương mặt xuất sắc của bóng đá Việt Nam, Chanathip là cầu thủ xuất sắc của Đông Nam Á. Cả hai đều được gọi là "Messi". Việc Quang Hải và Chanathip được so sánh với nhau có lẽ đã là chuyện thường.
Vào trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan 19.11, chắc chắn người hâm mộ sẽ rất hồi hộp khi chứng kiến mà đối đầu của "Messi Việt Nam" và "Messi Thái Lan".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.