Quá đáng tiếc với lý do Đoàn Văn Hậu không thể cùng U.23 Việt Nam dự VCK U.23 châu Á

18/12/2019 16:03 GMT+7

Vào tháng 1.2020, U.23 Việt Nam sẽ chinh chiến ở đấu trường cực kì quan trọng là VCK U.23 châu Á trên đất Thái Lan. U.23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại VCK U.23 châu Á 2020.

Theo thỏa thuận giữa CLB Heerenveen, CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu chỉ dự SEA Games vào cuối năm 2019, ngoài ra ở những giải đấu khác không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA, CLB Heerenveen không có trách nhiệm phải nhả người.
Đồng ý rằng, nếu không có Văn Hậu, HLV Park Hang-seo vẫn có thể xoay sở. Tuy nhiên, nếu có hậu vệ sinh năm 1999, HLV người Hàn Quốc sẽ có nhiều phương án ở vị trí hậu vệ cánh trái và trung vệ.
Về phương diện cá nhân, chắc chắn Văn Hậu rất muốn đá cho đội tuyển U.23 Việt Nam, tuy nhiên anh là cầu thủ chuyên nghiệp, phải tôn trọng hợp đồng. Nhìn ở hướng khác, Văn Hậu đang được HLV Johnny Jansen cho làm quen với đội 1 Heerenveen, Hậu luôn được đăng kí trong danh sách dự bị ở giải VĐQG, thường ra sân ở đội trẻ và cũng đã ra sân thi đấu cho đội 1 ở cúp Quốc gia Hà Lan. Việc thi đấu ở giải U.23 châu Á có thể làm gián đoạn quá trình thích nghi với đội 1 Heerenveen.
Người hâm mộ rất muốn thấy Đoàn Văn Hậu thực hiện nghĩa vụ quốc gia, tuy vậy nếu Hậu thăng tiến về năng lực, tìm được chỗ đứng ở đội hình chính Heerenveen, chắc chắn anh sẽ mang lại niềm vui, sự tự hào cho cả nền bóng đá Việt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.