Quá vui, Quang Hải tiết lộ về khả năng hồi phục chấn thương

27/12/2019 10:55 GMT+7

Quang Hải cho biết chấn thương của anh đang tiến tiển khá tốt và tỏ ra rất thận trọng về mục tiêu của U.23 Việt Nam tại VCK U.23 châu Á 2020.

Chiều 26.12, Quang Hải và đồng đội có buổi tập tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. Tiền vệ xuất sắc này được ban huấn luyện chỉ định trả lời phỏng vấn.

Hải chia sẻ: "Chấn thương của em đang tiến triển rất là tốt và như mọi người đã thấy thì em đang tập luyện cùng đội ở những buổi tập. Để nhận xét về các đổi thủ thì em nghĩ rằng ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị, nghiên cứu về chiến thuật của từng đội rõ ràng. Và cá nhân của từng cầu thủ của đội tuyển U.23 Việt Nam thì mình phải chuẩn bị thật là tốt tại vì đây là một giải đấu châu lục rồi, tất cả các đối thủ của chúng ta đều rất là mạnh.

Chắc chắn Văn Hậu là một cầu thủ rất là tốt và quan trọng với đội bóng nhưng với những sơ đồ của HLV Park cũng như là ban huấn luyện cũng đã có sự chuẩn bị rất là tốt cho vị trí của Văn Hậu để lại. Sau khi kết thúc SEA Games thì toàn đội cũng đã có chuyến tập huấn bên Hàn Quốc 10 ngày để lấy lại năng lượng cũng như sự thoải mái nhất để bước vào một cái giải đấu quan trọng sắp tới thì bây giờ toàn đội đang thấy rất là thoải mái để hướng tới những buổi tập và những trận đấu.

Tất nhiên là toàn đội đầu tiên sẽ suy nghĩ đến từng trận đấu và bọn em luôn hướng tới kết quả tốt và không suy nghĩ quá xa để mình tự tạo áp lực cho bản thân mình. Điều quan trọng là chúng ta sẽ cố gắng giành chiến thắng từng trận đấu. Cá nhân em thì mỗi khi ra sân và được trao cơ hội thì em luôn cố gắng thi đấu hết mình thôi và em không cảm thấy áp lực vì bên cạnh em luôn có những đồng đội tốt. Giải đấu U.23 sắp tới là giải đấu U.23 cuối cùng của em rồi và năm nay lại tranh một vé đi Olympic nên lại càng đặc biệt hơn và toàn đội sẽ phải cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu mình đề ra".

Tại SEA Games 30, Quang Hải đã gặp chấn thương và không thể thi đấu trọn vẹn tất cả các trận cùng U.22 Việt Nam. Sau quá trình tập luyện, tiền vệ mang áo số 19 đã dần hồi phục, khả năng thi đấu ở VCK U.23 châu Á 2020 là rất cao.

Quang Hải là cầu thủ rất quan trọng có khả năng dẫn dắt lối chơi của U.23 Việt Nam, anh còn rất xuất sắc trong khả năng kiến tạo và tự mình ghi bàn thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.