Quang Hải bỏ ngỏ, Đình Trọng chắn chắn ngồi ngoài trận Siêu cúp

01/03/2020 08:37 GMT+7

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Đình Trọng và Rimario không thể ra sân trong trận CLB Hà Nội gặp CLB TP.HCM. Trong khi đó, Quang Hải vẫn còn chấn thương, bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Chiều 29.2, CLB Hà Nội có buổi tập làm quen sân trước trận tranh Siêu cúp quốc gia với CLB TP.HCM. Trận đấu này được xem như cuộc tái ngộ của hàng loạt các trụ cột của đội tuyển quốc gia như Quang Hải, Công Phượng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Hùng Dũng…
Tuy vậy, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đang gặp khó khăn khi mà Đình Trọng và Rimario không thể góp mặt trong trận đấu chiều 1.3 do chấn thương, khả năng ra sân của Quang Hải cũng bỏ ngỏ. Sự vắng mặt của Đình Trọng là điều đáng tiếc khi mà rất lâu rồi, người hâm mộ mới có thể chứng kiến được cuộc đối đầu giữa những ngôi sao của đội tuyển Việt Nam.
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Như các bạn cũng biết thì CLB Hà Nội như Quang Hải, Rimario hoặc Đình Trọng, Văn Dũng thì chắc chắn là Rimario và Đình Trọng sẽ không thể tham gia trận đấu ngày mai. Còn về Quang Hải, Văn Dũng thì khả năng ra sân đang còn bỏ ngỏ. Bạn hỏi về sự chuẩn bị thì tất nhiên khi một cầu thủ nghỉ một thời gian rất dài, 3-4 tháng để quay trở lại tập luyện chay, không thi đấu thì cần có một hai trận, CLB TP.HCM đã có 3 trận để AFC Cup và có kết quả tốt và đấy là một khởi đầu tốt. CLB Hà Nội cũng có tham gia giải tập huấn nhưng nó không mang nặng nhiều như giải chính thì đấy là một điểm không tốt cho CLB Hà Nội. Nhưng mà đây là một sân chơi và là một trận chung kết, chỉ có một trận nên chắc chắn là CLB quyết tâm, nỗ lực. Tôi nghĩ là 50:50, chia đều cho cả hai bên". CLB Hà Nội từng đoạt 2 Siêu cúp trong 6 lần tham dự, trong khi đây mới là lần đầu CLB TP.HCM góp mặt ở trận đấu danh giá này. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 16g30 ngày 1.3 tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.