Quang Hải, Đình Trọng nhăn mặt vì đau, có thể lỡ cơ hội đối đầu Công Phượng

28/02/2020 09:18 GMT+7

Chiều 27.2, CLB Hà Nội đã có buổi tập cuối cùng trên sân vẫn động Hàng Đẫy trước khi di chuyển vào TP. HCM để chuẩn bị cho trận siêu cúp quốc gia với CLB TP.HCM. Quang Hải, Đình Trọng là những cầu thủ phải tập riêng.

Trong buổi tập, Quang Hải là cầu thủ phải tập riêng cùng với bác sĩ. Khả năng đá trận siêu cúp của cầu thủ sinh năm 1997 vẫn còn bỏ ngỏ. Theo đó, Quang Hải bị căng cơ đùi trái và nếu tập luyện căng sức, chấn thương sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Nếu Quang Hải quá tải, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chặng đường sắp tới của CLB Hà Nội và cả ở đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nếu Quang Hải không thể ra sân, đây chắc chắn là sự tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng khi Hà Nội phải đối đầu với đội bóng đang thi đấu rất hay dưới sự dẫn dắt HLV Chung Hae-seong.
Đồng cảnh ngộ với Quang Hải, trung vệ Trần Đình Trọng cũng không thể tập cùng với những người đồng đội khác. Đình Trọng vẫn chưa bình phục 100%. Ở VCK U.23 châu Á, dù chưa đạt thể trạng tốt nhất nhưng trung vệ này vẫn được HLV Park giữ lại và trao cơ hội ra sân. Đình Trọng đã rất nỗ lực để thi đấu ở mức tròn và cũng vì chính sự cố gắng này đã khiến đầu gối của anh có dấu hiệu đau trở lại. Để giữ chân cho Đình Trọng, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không sử dụng trung vệ này trong trận siêu cúp quốc gia, lỡ cơ hội đối đầu với những cầu thủ tấn công ở bên kia chiến tuyến như Công Phượng, Phi Sơn.
Quang Hải cùng các đồng đội sẽ di chuyển đến TP.HCM vào ngày 28.2. Trận siêu cúp quốc gia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ, Chủ Nhật ngày 1.3. Theo đó, trận đấu này sẽ diễn ra trên sân không có khán vì dịch viêm phổi Covid-19 đang diễn tiến phức tạp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.