Quang Hải nói gì sau trận hoà tiếc nuối trước U.23 UAE

11/01/2020 10:16 GMT+7

Quang Hải thừa nhận U.23 Việt Nam gặp khó trước UAE, thầy trò Park Hang-seo có thể đả bại U.23 Jordan và U.23 Triều Tiên. Tiền vệ mang áo số 19 chính là người nhận được danh hiệu “cầu thủ suất xắc nhất trận đấu”

Chiều tối ngày 10.1, đội tuyển U.23 Việt Nam đã có trận hoà 0-0 trước U.23 UAE ở trận đấu đầu tiên của bảng D.
Quang Hải cùng các đồng đội đã rất vất vả trước U.23 UAE và chỉ có được 1 điểm trong ngày ra quân.Tiền vệ mang áo số 19 chính là người nhận được danh hiệu “cầu thủ suất xắc nhất trận đấu”. Những pha xử lý mềm mại và tinh tế của Quang Hải khiến hậu vệ của U.23 UAE rất vất vả.
Sau trận đấu Quang Hải đã có những chia sẻ: “Thực sự đây là trận đấu đầu tiên mà cá nhân em cũng như toàn đội cảm thấy một điểm hài lòng rồi. Thế trận cũng khá là cân bằng và đội UAE cũng có cơ hội và Việt Nam cũng đã có những cơ hội rõ rệt. Ở giải châu lục thì Việt Nam cũng đã gặp rất là nhiều trận đấu như thế này rồi, chắc là Việt Nam cũng phải làm quen dần với những thế trận như này. Việt Nam sẽ có sự tự tin tốt nhất và cố gắng hướng đến một chiến thắng tới”.
Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán U.23 Jordan và ngày 13.1 và kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với U.23 CHDCND Triều Tiên vào ngày 16.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.