Quế Ngọc Hải chấn thương vì xoạc bóng khiến hàng thủ Viettel mong manh

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
23/07/2020 16:10 GMT+7

Ở trận đấu gần nhất tại V-League gặp SLNA, Quế Ngọc Hải đã bị lật cổ chân sau một pha xoạc bóng buộc HLV Trương Việt Hoàng thay ra gấp. Kết quả kiểm tra khiến bác sĩ của CLB quyết định anh phải nghỉ ngơi, không thể ra sân ở vòng 11 trong trận đấu trên sân nhà gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 11.

Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý và cả chuyên môn của nhiều cầu thủ Viettel khi Quế Ngọc Hải luôn là thủ lĩnh cả về chuyên môn lẫn tinh thần cho đội bóng quá nhiều nghệ sĩ và nhiều cái tên còn non kinh nghiệm ở V-League như Viettel.
Viettel đang đứng nhì bảng, CLB này có thói quen dâng cao tấn công tìm bàn thắng. Tuy nhiên đánh bại Đà Nẵng vào lúc này là điều rất không dễ dàng vì đội khách đang có phong độ tốt. HLV Lê Huỳnh Đức cùng các cầu thủ của mình từng có 6 trận bất bại (3 thắng, 3 hòa) trước khi bị chặn lại bởi Quảng Ninh quá hay ở vòng gần nhất. Viettel không có trung vệ đội trưởng của đội tuyển quốc gia trong đội hình, chắc chắn HLV Lê Huỳnh Đức đã nghiên cứu và đưa ra chiến thuật cần thiết, trong trận đấu diễn ra vào 19 giờ 15 tối thứ Năm 23.7.
Về chấn thương của Quế Ngọc Hải, khả năng anh ra sân ở trận gặp đội nhất bảng Sài Gòn ngày 29.7 vẫn còn đang bỏ ngỏ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.