Quế Ngọc Hải ghi bàn tặng ai?

16/10/2019 09:29 GMT+7

Đội trưởng Quế Ngọc Hả i được nhân đôi niềm vui khi ghi bàn thắng trong ngày sinh nhật vợ để góp phần giúp Việt Nam (VN) đánh bại chủ nhà Indonesia 3-1 ở lượt trận bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tối 15.10.

“Khó khăn trước Indonesia là điều đã biết trước. Indonesia luôn là đội rất khó chịu mỗi khi được chơi trên sân nhà. Hôm nay toàn đội cố gắng tập trung đoàn kết, thi đấu với sự tập trung cao nhất và thắng thuyết phục. Chiến thắng này sẽ giúp cả đội tự tin hơn hướng tới 2 trận sắp tới trên sân nhà trước UAE và Thái Lan. Cảm giác thắng Indonesia ngay sân của họ, với tuyển VN là một thành quả của sự tập trung, tập luyện chăm chỉ”, Quế Ngọc Hải cho biết.
Thật vậy, đội trường tuyển VN có lẽ là người bước vào trận đấu với khát khao lớn nhất muốn đánh bại Indonesia để vơi đi nỗi ám ảnh ở bán kết AFF Cup 2016. Anh chính là người có phần lỗi trong 2 lượt trận đấu trên trước Indonesia khiến VN bị loại ở AFF Cup cách đây 3 năm. Khát khao của Quế Ngọc Hải không những được thực hiện hoàn hảo khi đóng góp 1 bàn thắng giúp VN quật ngã Indonesia, mà trung vệ đội trưởng này còn hưởng thêm niềm hạnh phúc từ hậu phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.