Quế Ngọc Hải không ngừng “cà khịa” đồng đội

26/09/2019 10:36 GMT+7

Không khí buổi tập ngày 25.9 rất vui vẻ vì các tuyển thủ thường xuyên được HLV Park Hang-seo triệu tập và các tuyển thủ mới xuất hiện luôn cởi mở hết mình.

Chiều ngày 25.9, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia thuộc vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Không thể tập luyện chung cùng các đồng đội do còn đang trong quá trình tập hồi phục chấn thương, Đình Trọng và Văn Đức được HLV Park Hang-seo giao cho một "nhiệm vụ cao cả" trong buổi tập đó chính là khiêng dụng cụ tập luyện cho đồng đội.
Trong khi đó, thủ quân Quế Ngọc Hải không ngừng "cà khịa" các đồng đội. Không chỉ rủ rê mọi người trêu chọc Tuấn Anh khi cầu thủ gốc Thái Bình tập sai, Ngọc Hải còn liên tục "đánh yêu" các đồng đội trên sân, rồi cười một cách sảng khoái.
Không khí buổi tập ngày 25.9 rất vui vẻ vì các tuyển thủ thường xuyên được HLV Park Hang-seo triệu tập và các tuyển thủ mới xuất hiện trong lần tập trung lần này đã dần làm quen với nhau. Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện đến ngày 9.10 để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Malaysia vào ngày 10.10.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.