Quế Ngọc Hải né bẫy Văn Toàn, rất là thân nhưng trên sân không khoan nhượng!

Lan Di
Lan Di
09/10/2020 08:08 GMT+7

Trận cầu đáng chú ý của vòng 1 thuộc giai đoạn 2 V.League 2020 là cuộc chạm trán giữa Viettel vs HAGL. Ở đó, người hâm mộ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Quế Ngọc Hải và Văn Toàn, 2 người đồng đội thân thiết trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam và đã quá hiểu nhau.

Trước trận, tiền đạo Văn Toàn thừa nhận Quế Ngọc Hải là cầu thủ khiến anh e ngại nhất bên phía Viettel, trong khi đó, trung vệ đội trưởng của đội tuyển Việt Nam không chủ quan trước những lời có cánh của Văn Toàn. 
Ở giai đoạn 1, Viettel hoà HAGL 3-3, cũng tại sân Hàng Đẫy. Kết thúc giai đoạn 1 của giải vô địch quốc gia, Viettel đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội dẫn đầu Sài Gòn 2 điểm, còn đội bóng phố núi xếp thứ 7 với 17 điểm. Ở trận đấu gặp HAGL, Viettel vắng Trọng Đại do cầu thủ này đau cơ đùi, tuy nhiên đội sẽ có sự trở lại rất đáng lạc quan của Trọng Hoàng.
Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9.10, Quế Ngọc Hải sẽ chống lại Văn Toàn tại sân Hàng Đẫy, trận này được mở cửa tự do để phục vụ người hâm mộ bóng đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.