Ramos khoe cơ bắp quá đẹp khi Real Madrid chuẩn bị vô địch La Liga

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
16/07/2020 19:36 GMT+7

Ở tuổi 34, Sergio Ramos cho thấy cơ thể của anh săn chắc không kém gì người đồng nghiệp Cristiano Ronaldo.

Sergio Ramos hiện là cầu thủ hậu vệ ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải La Liga (71 bàn), vượt qua cựu danh thủ Ronald Koeman, người đã ghi 67 bàn. Từ khi mùa giải nối lại đến nay, Sergio Ramos ghi tổng cộng 5 bàn, trong đó có 3 bàn từ chấm phạt đền 11m.
Hiện Sergio Ramos cũng là cầu thủ giữ kỷ lục thực hiện 22 quả phạt đền 11m liên tiếp và đều sút thành công.
Với phong độ rất ổn định dù ở tuổi xế chiều của sự nghiệp, Sergio Ramos vẫn đóng góp cho Real Madrid đến 10 bàn sau 33 trận ở La Liga 2019-2020, đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ kém trung phong Karim Benzema, người đã ghi 19 bàn.
Real Madrid toàn thắng cả 9 trận từ khi mùa giải nối lại, và chỉ cần thắng thêm Villarreal rạng sáng 17.7 theo giờ Việt Nam là sớm đăng quang La Liga. Qua đó, cũng đòi lại ngôi vương từ tay kình địch Barcelona, sau 2 mùa liên tiếp đứng dưới bóng. Nếu thua Villarreal, thì Real Madrid vẫn còn quyền tự quyết ở trận gặp Leganes trên sân nhà. Tuy nhiên, Sergio Ramos có vẻ không muốn đợi lâu và chịu áp lực, khi đăng bức ảnh khoe cơ bắp để khích lệ mình lẫn đồng đội cùng dòng trạng thái: “Đến lượt chúng ta. Hãy tiến lên và giành lấy nó (chức vô địch La Liga)”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.