Ramos phớt lờ Ronaldo và Messi, tin Van Dijk sẽ đoạt Quả bóng vàng

12/09/2019 17:33 GMT+7

Van Dijk có những thành công vang dội trong màu áo Liverpool ở mùa giải 2018-2019, đây là nguyên nhân khiến Ramos đặt niềm tin trung vệ người Hà Lan sẽ đánh bại Messi và Ronaldo trong cuộc đua đến Quả bóng vàng 2019.

"Tôi ủng hộ Van Dijk giành Quả bóng vàng năm nay. Do chơi ở vị trí hậu vệ nên cậu ấy sẽ gặp khó khăn khi cạnh tranh với Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, tôi nghĩ cuộc chơi năm nay sẽ công bằng hơn", Ramos khẳng định.
Thay vì đặt niềm tin vào người đồng đội cũ là Ronaldo hay cầu thủ xuất sắc như Messi, Ramos lại chọn người chơi cùng vị trí với anh là Van Dijk sẽ giành được Quả bóng vàng 2019. Thủ quân của Real Madrid tin rằng trung vệ của Liverpool sẽ làm được điều mà từ trước đến nay chỉ một mình Cannavaro làm được.

Ramos tin tưởng Van Dijk sẽ đánh bại Ronaldo và Messi trong cuộc đua đến Quả bóng vàng 2019

Trung vệ người Tây Ban Nha nói thêm: "Những năm qua, chúng ta luôn xem Ronaldo và Messi là những ứng cử viên hàng đầu. Nếu năm nay có ai đó tạo ra được sự khác biệt thì đây là một điều tuyệt vời. Van Dijk hoàn toàn xứng đáng được vinh danh với những gì anh ấy đã làm được ở mùa giải vừa qua. Nếu điều đó xảy ra thì chắc chắn tôi sẽ gửi lời chúc mừng đến anh ấy".
Cách đây không lâu, Virgil van Dijk đã xuất sắc vượt qua Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để đoạt giải thưởng nam cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018-2019 của UEFA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.