Ronaldo chắc chắn ra sân trận MU – Newcastle, xem lại cú hat-trick vào lưới “Chích chòe”

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
11/09/2021 11:52 GMT+7

HLV Solskjaer khẳng định Ronaldo sẽ ra sân trong trận Manchester United gặp Newcastle tại vòng 4 Ngoại hạng Anh lúc 21 giờ 11.9 (giờ Việt Nam).

Manchester United vừa có kỳ chuyển nhượng mùa hè rất sôi động, đội có ngôi sao trẻ của tuyển Anh Jadon Sancho, trung vệ thường đá chính ở tuyển Pháp Raphael Varane và gần nhất là Cristiano Ronaldo.
Khi Ronaldo trở lại Old Trafford, Edinson Cavani đang đeo áo số 7 và được cho là không có ý định nhường cho đồng đội mới. Tình thế khó xử được tháo gỡ khi Manchester United bán Daniel James - người đeo áo số 21 của Man Utd hai mùa gần nhất. Số 21 được chuyển cho Cavani. Vốn dĩ Cavani rất thích số áo 21 và dùng nó khi thi đấu cho đội tuyển Uruguay, và số 7 của Manchester United một lần nữa thuộc về Ronaldo.
Đội khách Newcastle chắc chắn không hề mong muốn đối mặt với Ronaldo bởi họ là một trong những đội bóng bị CR7 ‘hành hạ’ thường xuyên nhất trong quá khứ.
Ronaldo từng ghi 6 bàn và đóng góp 5 đường kiến tạo trong 11 lần chạm trán với Newcastle trước đây, bao gồm một cú hat-trick trong chiến thắng 6-0 tại Old Trafford hồi tháng 1.2008. Ở trận ra mắt và được chơi trên sân nhà vào tối 11.9, chắc chắn khát khao ghi bàn của siêu sao người Bồ Đào Nha là rất lớn.
Sau trận Newcastle, Ronaldo và các đồng đội sẽ hành quân tới Thụy Sĩ để đấu Young Boys tại lượt đầu bảng F Champions League ngày 14.9.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.