Ronaldo lại tuyên bố gây sốc về giải thưởng Quả bóng vàng

22/10/2019 11:55 GMT+7

Danh sách gồm 30 cái tên cho đề cử Quả bóng vàng 2019 đã được công bố vào ngay 21.10. Và như thường lệ, Ronaldo vẫn góp mặt và là cầu thủ sáng giá cho khả năng giành giải thưởng cao quý này.

Cựu tiền đạo của Real Madrid cho biết rằng đối với anh giải thưởng cá nhân (Quả bóng vàng) không phải là điều quan trọng nhất.
"Chúng tôi muốn vô địch Serie A, vô địch cúp quốc gia và cả Champions League nữa. Tôi nghĩ một câu lạc bộ lớn như Juventus cần có tầm nhìn lớn hơn. Chúng tôi đang cố gắng để vô địch tất cả các giải đấu. Chúng tôi biết điều đó là không dễ, đặc biệt là Champions League nhưng nó là khả thi. Từng bước một, mọi thứ đều có thể làm được.
Về danh hiệu cá nhân, Quả bóng vàng không phải là điều quan trọng nhất. Mà quan trọng nhất chính là thành tích của cả tập thể. Nếu bạn có thành tích cùng tập thể thì bạn sẽ có nhiều cơ hội để giành các giải thưởng các nhân.Vì vậy, đối với tôi, Quả bóng vàng là điều thứ yếu", Ronaldo chia sẻ.
Ngoài 30 cái tên xứng đáng có mặt trong danh sách đề cử này thì còn có những cầu thủ đáng chú ý khác vắng mặt như Luka Modric, Harry Kane, Neymar, Luis Suarez, Pogba và N'Golo Kante.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.