Ronaldo thấy đủ đầy ở Juventus, vô tình lộ ý định rời Serie A

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
25/05/2021 16:00 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo cho rằng những mục tiêu của mình khi đến Ý thi đấu cho Juventus đã đạt được và có thể sẽ đi tìm thử thách mới.

Theo đó, Cristiano Ronaldo cho rằng mình đã có những thành công như dự kiến từ khi đặt chân đến Ý thi đấu cho Juventus trong 3 mùa giải vừa qua, như vô địch Serie A (2 năm 2019 và 2020), mùa này đoạt Cúp Quốc gia nước Ý và là cầu thủ xuất sắc nhất giải, vua phá lưới…
“Đây đều là những thành tích không dễ gì đoạt được ở giải đấu đầy khó khăn như ở nước Ý. Vì thế, tôi cho rằng mình đã đạt được sự thành công của bản thân đặt ra ngay từ những ngày đầu khi đặt chân đến đất nước xinh đẹp này và chơi cho CLB giàu truyền thống như Juventus”, Cristiano Ronaldo viết.
Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đầy tự hào cho rằng mình đã là nhà vô địch từ giải Ngoại hạng Anh, đến La Liga, Serie A và cũng đoạt Cúp FA (Anh), Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Cúp Quốc gia Ý, giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc ở các giải đấu này, cùng với việc ghi hơn 100 bàn thắng cho mỗi CLB Manchester United, Real Madrid và Juventus.
Do đó, Cristiano Ronaldo khẳng định mình không có gì phải hổ thẹn khi mùa vừa qua không cùng Juventus bảo vệ được chức vô địch Serie A, vì lẽ Inter Milan đã rất xứng đáng đăng quang khi có một mùa giải ấn tượng.
Mặc dù vậy, có một chi tiết Cristiano Ronaldo không đề cập đến là sự thất bại với Juventus chinh phục ngôi vô địch Champions League, mục tiêu tối thượng mà báo chí Ý từng đề cập khi “Lão phu nhân” bỏ ra hơn 100 triệu euro chiêu mộ siêu sao này từ Real Madrid hồi mùa hè 2018.
Cristiano Ronaldo hiện còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6.2022, nhưng gần đây đã có nhiều tin đồn siêu sao này sẽ ra đi bất kể đội bóng thành Turin giành suất dự Champions League mùa tới hay không.
Hiện có nhiều thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo đang liên hệ quay lại CLB cũ Manchester United hoặc Real Madrid, nhưng khả năng lớn nhất là sẽ đến PSG, nơi theo tờ Marca dự đoán đang được siêu sao Bồ Đào Nha muốn thi đấu vì muốn có thêm chức vô địch ở nước Pháp, và đội bóng thành Paris cũng có đủ lực cùng tham vọng vô địch Champions League ngay mùa tiếp theo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.