Bão Kammuri “làm khổ” SEA Games thế nào?

03/12/2019 18:47 GMT+7

Có ít nhất 8 môn thể thao như bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền, lướt sóng,.. bị hoãn hoặc hủy bỏ vì cơn bão Kammuri đổ bộ vào đảo Luzon trong ngày 3.12.

Ban tổ chức SEA Games 30 đã ra thông báo thay đổi lịch thi đấu của ít nhất 8 môn thể thao khác nhau tại cụm Subic vì cơn bão Kammuri đổ bộ lên đảo Luzon trong ngày 3.12. Ủy ban PHISGOC nói rằng những thay đổi này là do “điều kiện thời tiết” và những điều chỉnh này chỉ là tạm thời.
Các môn thể thao bị ảnh hưởng gồm bóng chuyền bãi biển, lướt sóng, năm môn phối hợp hiện đại, ba môn phối hợp, chèo thuyền/lướt ván, pencak silat, muay Thái và chèo thuyền/kayak/đua thuyền truyền thống.
Ngoài ra, do ảnh hưởng bão, sân bay quốc tế Ninoy Aquino tại thủ đô Manila cũng đã phải tạm đóng cửa để đảm bảo an toàn. Điều này khiến đội tuyển bóng rổ nữ 3 người của Việt Nam chưa thể lên đường trở về nước.
Trong thông báo, ban tổ chức chỉ thay đổi lịch thi đấu những môn thể thao ở Subic - nơi nằm gần biển nhất. Cảnh báo bão Kammuri trong chiều 3.12 đã được nâng lên mức báo động 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.