SEA Games: Bị chơi tiểu xảo, VĐV Việt Nam vẫn giành HCV ngoạn mục

09/12/2019 23:07 GMT+7

Tối 9.12, Dương Văn Thái đã có pha bứt tốc ngoạn mục ở những mét cuối để giành tấm HCV SEA Games cho đội tuyển điền kinh Việt Nam , nội dung 800 mét nam.

Tối 9.12, Dương Văn Thái tiếp tục bước vào tranh tài ở chung kết nội dung 800 mét. Ở những mét cuối cùng, VĐV Việt Nam đã có pha bứt tốc ngoạn mục để vượt qua VĐV Philippines đang đẫn đầu và giành tấm HCV SEA Games môn điền kinh.
Thái chia sẻ: "Mình cũng không nghĩ là mình sẽ giành được cái chiến thắng như thế này. Bởi vì cự ly này có rất nhiều các VĐV mạnh ở cự ly 800 mét này. Thực sự hôm nay với tâm lý hôm qua đã đạt được 1 tấm HCV thì hôm nay tâm lý mình rất là thoải mái nên sẽ cố gắng chơi hết mình chứ không đặt nặng về những mục tiêu lớn nữa".
Về cú va chạm ở gần đích với VĐV chủ nhà khi sắp đến đích, Dương Văn Thái cho biết: "Mình chưa nhận được cái quyết định nào của ban tổ chức. Trong tình huống đó thì thực sự mình đang ở đường 2, VĐV chủ nhà đã từ đường 1 và rẽ sang đường 2 và cản mình chứ mình không be vào đường 1 để cản đối phương nên lỗi chắc chắn là lỗi của VĐV chủ nhà chứ không phải lỗi của mình".
Dương Văn Thái đã thi đấu thành công tại SEA Games 30 với 2 tấm HCV. Trước đó, anh đã đoạt HCV ở đường chạy 1500 mét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.