SEA Games: 'Chưa bao giờ đội nữ đá mà có đông khán giả như vậy'

05/12/2019 22:21 GMT+7

Đội tuyển nữ Việt Nam đã chiến thắng với tỉ số 2-0 trước chủ nhà Philippines giành quyền vào chơi trận chung kết SEA Games 30 với đội tuyển Thái Lan .

Tối 5.12, đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước chủ nhà Philippines. Qua đó, đội bóng của HLV Mai Đức Chung giành quyền vào chơi trận chung kết SEA Games 30 với đội tuyển Thái Lan.
Ông Chung chia sẻ: "Trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 8.12. Ở trận đấu ra quân tại SEA Games 30, đội tuyển nữ Việt Nam cũng đã đối đầu với Thái Lan và hòa với tỉ số 1-1.
Cái sự cổ vũ của đông khán giả Việt Nam và có nhiều lá cờ khiến chúng tôi rất là sung sướng. Chưa bao giờ đội nữ được đá với không khí như thế này. Nên chính vì thế mà chúng tôi cũng đá với một cái tinh thần vượt bậc, và nó vượt qua cả cái mệt, tất nhiên là có chuột rút các thứ...Nhưng các bạn ấy đã có cái sự quyết tâm rất là cao, vượt qua cái mệt vì sự cổ vũ của khán giả.
Tôi nghĩ là cơ hội ở trận chung kết SEA Games sẽ chia đều cho cả 2 bên (Việt Nam và Thái Lan) thôi, 50/50 thôi. Chúng tôi chưa nói trước điều gì cả. Nhưng chúng tôi chỉ có một cái tâm niệm là phải quyết tâm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.