SỐC: 99,99% Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản, đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam

07/01/2021 13:46 GMT+7

Theo thông tin mới nhất , thủ thành Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận với CLB Cerezo Osaka.

Thủ môn của đội tuyển Việt Nam sẽ tìm chuyến bay để di chuyến sang Nhật Bản ngay khi có thể để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Các điều khoản tài chính chi tiết giữa Muangthong, Cerezo Osaka và Đặng Văn Lâm chưa được tiết lộ. Nhưng có nhiều thông tin cho rằng, CLB đến từ xứ sở hoa anh đào đã phải bỏ ra số tiền 1 triệu USD để có được chữ ký của thủ thành Việt kiều.
Trước đó, dù đang thi đấu ổn định trong màu áo Muangthong United nhưng đã có nhiều tin đồn bủa vây Đặng Văn Lâm về việc đầu quân cho một đội bóng mới. Thủ thành sinh năm 1993 cũng từng bày tỏ nguyện vọng được chơi bóng tại Hàn Quốc, Nhật Bản trong tương lai. Chính vì vậy, Văn Lâm được cho là nhận được không ít lời mời từ các đội bóng ở cả Thai League, K-League và J-League.
Việc Đặng Văn Lâm vắng mặt trong đội hình của Muangthong United những vòng đấu gần đây nhiều khả năng là do thủ thành này đang tập trung vào các hoạt động đàm phán.
Gia nhập Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam được chơi tại sân chơi cao nhất của bóng đá Nhật Bản (J-League 1). Đây cũng giải vô địch quốc gia được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao nhất ở châu Á. Tại J-League 2020, Cerezo Osaka kết thúc ở vị trí thứ 4, giành quyền vào chơi vòng play-off AFC Champions League 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.