Sốc: 'Lão tướng' Anh Đức gia nhập HAGL, sát cánh cùng Văn Toàn, Tuấn Anh

14/07/2020 12:59 GMT+7

Trong bối cảnh hàng công đang thi đấu không như kỳ vọng, bầu Đức và HAGL đã có một nước đi đầy bất ngờ khi thuyết phục thành công "lão tướng" Nguyễn Anh Đức trở lại bóng đá chuyên nghiệp.

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức đã đồng ý đầu quân của HAGL và bắt đầu thi đấu ở giải đấu cao nhất Việt Nam trong phần còn lại của mùa giải. Việc chiêu mộ thành công cầu thủ có kinh nghiệm đầy mình như Anh Đức sẽ giúp HAGL cải thiện rất nhiều về khả năng ghi bàn khi các chân sút hiện tại của đội bóng phố núi đều tỏ ra khá vô duyên trong khâu kết thúc.
Tiền đạo nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất đến từ ban huấn luyện và người hâm mộ HAGL là Văn Toàn lúc này mới chỉ có 2 pha lập công ở V-League. Trong khi đó, dù đã có 4 bàn nhưng Chevaughn Walsh lại thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn mà các đồng đội đã dọn cỗ sẵn.
Vì đang là cầu thủ tự do kể từ đầu mùa giải, Anh Đức đủ điều kiện thi đấu cho HAGL mà không cần phải chờ tới khi giai đoạn 1 kết thúc. Tiền đạo sinh năm 1985 đã chia tay với Bình Dương khi mùa giải 2019 kết thúc và tưởng chừng như anh đã nói lời chia tay với bóng đá chuyên nghiệp.
Mặc dù vậy, cựu trung phong tuyển Việt Nam vẫn duy trì việc tập luyện đều đặn. Chắc chắn sự góp mặt của một chân sút giàu kinh nghiệm như Anh Đức sẽ giúp cải thiện sức mạnh hàng công của HAGL ở phần còn lại của mùa giải.
Nhiều khả năng Anh Đức sẽ chính thức có buổi tập đầu tiên cùng với các đàn em ở đội tuyển quốc gia như Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường,...vào ngay chiều 14.7. Nếu đủ thể lực, anh hoàn toàn có thể sẽ ra mắt đội bóng mới trong những vòng đấu tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.