Solskjaer ngậm ngùi xin lỗi vì Man United thua muối mặt trước Newcastle

07/10/2019 11:00 GMT+7

Để thua với tỉ số 0-1 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Newcastle, HLV Solskjaer đã thay các cầu thủ Manchester United gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ đội nhà.

Ở vòng 8 Premier League, Manchester United đã nhận thất bại muối mặt trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Newcastle với tỉ số tối thiểu 0-1. Đây đã là trận thua thứ 3 của Quỷ đỏ thành Manchester United kể từ đầu mùa sau khi thi đấu 8 trận.
HLV Solskjaer chia sẻ: "Thật đáng thất vọng. Chúng tôi không tạo ra đủ cơ hội để có thể giành chiến thắng. Ở hiệp 1, tôi không thể thấy bất cứ cơ hội nào được tạo ra. Đó là một hiệu suất đáng thất vọng. Quả bóng như muốn chúng tôi không thể điều khiển được nó. Nó như một quả khoai tây nóng và liên tục nảy khỏi chân các cầu thủ Manchester United. Tôi phải nói lời xin lỗi đến fan hâm mộ vì đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu này."
Thua trận này, Manchester United rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 9 điểm sau 8 vòng đấu. Đội bóng của HLV Solskjaer sẽ đối đầu với đội đầu bảng Liverpool ở vòng 9 Premier League vào ngày 20.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.