Thái Sơn Kwiatkowski "vô đối" cả đơn và đôi tại Việt Nam

27/10/2019 05:00 GMT+7

Thái Sơn Kwiatkowski đã hoàn thành cú đúp danh hiệu vô địch tại giải quần vợt VĐQG 2019, khi trong trận chung kết đơn nam diễn vào sáng 26.10, tay vợt gốc Việt đã dễ dàng đánh bại Văn Phương chỉ sau 1 giờ đồng hồ.

Trong trận đấu này, tay vợt trẻ của CLB Hải Đăng Tây Ninh chỉ có thể gây chút khó khăn cho Thái Sơn Kwiatkowski trong set 1 khi để thua tỷ số 3-6.
Sang set 2, đẳng cấp của Thái Sơn Kwiatkowski đã lên tiếng. Anh đã khiến đối thủ chịu gác vợt với tỷ số 6-1, qua đó lên ngôi vô địch.
"Thái Sơn Kwiatkowski là vận động viên chuyên nghiệp và nằm trong top 200 ATP. Phương đánh giá Thái Sơn Kwiatkowski đánh rất hay và có cú giao bóng rất mạnh. Trong tư tưởng của Phương thì muốn trải nghiệm để xem những tay vợt top 200, 100 đánh như thế nào. Và mình học hỏi những gì người ta có để cải thiện cho mình nhiều hơn." tay vợt Nguyễn Văn Phương chia sẻ sau trận chung kết.
Đây là tấm HCV thứ 2 của Thái Sơn Kwiatkowski trong lần đầu tiên tham dự giải. Trước đó, anh cùng người đồng đội tại CLB Hưng Thịnh TP.HCM là Lê Quốc Khánh đã lên ngôi ở nội dung đôi nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.