'Thần đồng' Ansu Fati 'mất tích' gần nửa năm và đây là nguyên nhân

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
27/03/2021 15:57 GMT+7

Ansu Fati được xem là cầu thủ triển vọng bậc nhất của Barcelona. Anh cũng từng ghi bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha, đó là hồi tháng 9.2020, trong trận đấu La Roja đánh bại Ukraine 4-0. Ngay thời điểm đó, Ansu Fati 17 tuổi và 311 ngày trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha.

Ansu Fati lại “mất tích” từ tháng 11.2020 tới nay.
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta mới đây phải gặp riêng Ansu Fati để trấn an và giúp ngôi sao trẻ bớt lo lắng trước khả năng phải tiếp tục phẫu thuật chấn thương đầu gối.
Ansu Fati nghỉ thi đấu từ ngày 7.11.2020 đến nay sau khi bị chấn thương ở đầu gối chân trái, dự kiến anh trở lại thi đấu sau 4 tháng, nhưng đến nay đã gần 5 tháng ngôi sao trẻ vẫn chưa thể xỏ giày ra sân tập luyện với bóng. 
Người yêu bóng đá đã từng tiếc nuối khi chứng kiến nhiều ngôi sao đang ở đỉnh cao sự nghiệp bỗng nhiên “mất tích” vì bị chấn thương hành hạ, có thể kể tên Sebastian Deisler (Đức), Abou Diaby (Pháp), Owen Hargreaves (Anh),..Mong rằng Ansu Fati không rơi vào hoàn cảnh đáng buồn như vậy, fan của Barcelona có thể tin rằng với sự phát triển vượt bậc của y học và sự nghiêm túc chữa trị từ CLB, Ansu Fati sẽ phục hồi và trở lại thi đấu với thể trạng tốt nhất.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.