Thắng UAE, Thái Lan bằng điểm Việt Nam nhưng vẫn nhất bảng

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
16/10/2019 09:21 GMT+7

Trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng, Thái Lan đã có một khởi đầu khiến nhiều người phải bất ngờ. Đó là một thế trận áp đảo trước “ông lớn” đến từ Trung Đông vừa hủy diệt Indonesia đến 5 bàn không gỡ. Trong đó, HLV Akira Nishino bắt đầu cho thấy để lại dấu ấn trong chiến thuật 4-2-3-1 mà ông từng thành công với Nhật Bản tại World Cup 2018.

Chiến thắng trước UAE giúp Thái Lan vươn lên ngôi đầu bảng G khi có cùng 7 điểm với VN nhưng hơn về hiệu số bàn thắng-thua, đồng thời đẩy UAE (6 điểm) xuống thứ ba.
Với diễn biến này, 2 lượt trận trong tháng tới có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò HLV Park Hang-seo khi được chơi trên sân nhà lần lượt đón tiếp UAE (ngày 14.11) và Thái Lan (19.11).
Nếu duy trì được phong độ ổn định và tận đụng được lợi thế sân nhà để có kết quả tốt, VN sẽ có nhiều hy vọng chiếm ngôi đầu bảng trước loạt trận lượt về vào tháng 3 năm tới. Với Thái Lan, trước khi hành quân đến Mỹ Đình, đoàn quân của HLV Nishino phải gặp thách thức lớn trên sân Malaysia vào ngày 14.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.